เปลี่ยนรูปภาพของคุณเป็น ACG

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
28 มี.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
Google Play ID
การติดตั้ง
10,000,000+

App APKs

FacePlay APP

FacePlay - เครื่องสร้างงานศิลปะ AI เพียงคลิกเดียวก็พาคุณไปสู่ความฝันของโลกอนิเมะสองมิติ!
เทคโนโลยี AI จะสร้างงานศิลปะดิจิทัลอย่างรวดเร็วในไม่กี่วินาที FacePlay นำเสนอสไตล์ศิลปะที่หลากหลายให้คุณเลือก เช่น แมวเซ็กซี่ ไซเบอร์พังค์ สไตล์สปอร์ตบอย และอื่นๆ รวมถึงสไตล์การ์ตูนที่หลากหลาย เช่น เดวิล อนิเมะ คู่รักโรแมนติก ฯลฯ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการท่องโลก ACG!

「สัตว์อนิเมะ」
ต้องการพาสัตว์เลี้ยงของคุณไปสู่โลกอะนิเมะหรือไม่? บน FacePlay สัตว์เลี้ยงของคุณสามารถเป็นตัวการ์ตูนหรือคนก็ได้ มาสร้างภาพการ์ตูนกับสัตว์เลี้ยงของคุณกันเถอะ!

「อะนิเมะเล่น」
ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะ กีฬา แมวบริสุทธิ์ แมวเซ็กซี่ ไซเบอร์พังค์ หรือแนวปีศาจร้าย เพียงอัปโหลดภาพ AI จะช่วยให้คุณวาดภาพการ์ตูนของคุณเอง

「คู่รักอนิเมะ」
ไม่เพียงแค่ภาพตัวเองหรือภาพสัตว์เลี้ยงของคุณเท่านั้น คุณยังสามารถลองใช้ double comic SE กับคู่หูหรือเพื่อนของคุณ เพื่อให้ได้ภาพอนิเมะที่สวยงามและใช้เป็นอวาตาร์หรือวอลเปเปอร์โทรศัพท์

FacePlay-AI แทนที่ด้วยใบหน้า เพื่อดูคุณคนใดคนหนึ่งใน metaverse!
เทมเพลตวิดีโอเครื่องแต่งกายกว่า 3,000 แบบให้คุณเล่นเป็นตัวละครต่างๆ และมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม บน FacePlay เพื่อพบกับตัวเองในโลกคู่ขนาน! เทมเพลตงานแต่งงาน สถานที่ท่องเที่ยวในหิมะ ประเพณีแปลกใหม่ 56 ชาติพันธุ์ เสื้อผ้าฮั่นโบราณ กี่เพ้าจีน ความกลัวและวิญญาณของดอกไม้ ทะเลดอกไม้แสนโรแมนติก ...... ไม่ว่าคุณจะชอบแบบไหน คุณสามารถสร้างวิดีโอเปลี่ยนหน้าได้ด้วยแท็บเดียว คุณยังสามารถใช้เทมเพลตคู่กับคู่หูหรือเพื่อนของคุณ

【รูปคู่】
แท็บเดียวสำหรับสร้างวิดีโอ HD งานแต่งงานของจีนหรือตะวันตก การสร้างวิดีโองานแต่งงานที่แสดงตัวคุณและไอดอลของคุณด้วยรูปถ่ายของไอดอลเพียงรูปเดียวนั้นเป็นเรื่องง่าย

【ภาษาจีนฮั่นฝู】
Hanfu ที่สวยงามของจีนจะพาคุณไปสู่ยุคโบราณและฝันถึงเครื่องแต่งกายโบราณ คุณยังสัมผัสได้ถึงความโรแมนติกของความงามแบบโบราณ

ข้อกำหนดในการให้บริการ: https://static-ai.s3.amazonaws.com/FacePlay/TermsOfService.html
นโยบายความเป็นส่วนตัว: https://static-ai.s3.amazonaws.com/FacePlay/PrivacyPolicy.html

มีคุณสมบัติใด ๆ ที่คุณต้องการเห็นในแอปพลิเคชันรุ่นต่อ ๆ ไปหรือไม่? อย่าลังเลที่จะสื่อสารกับเราโดยคลิก "การตั้งค่า" - "ข้อเสนอแนะ" ใน FacePlay
อ่านเพิ่มเติม

โฆษณา