MOBA บนมือถือที่มีผู้เล่นมากที่สุด

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
1 เม.ย. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
1,000,000+

App APKs

Honor of Kings GAME

เริ่มปาร์ตี้ด้วย Alok!
ปลดล็อกเนื้อหาในเกมธีม Alok สุดพิเศษและอย่าลืมฟังเพลงใหม่ล่าสุดของเขา Ready Set Go! ที่เฉลิมฉลองพลัง เวทมนตร์ และความตื่นเต้นของเกม

ในฐานะ MOBA บนมือถือที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก Honor of Kings มอบประสบการณ์การแข่งขันขั้นสุดยอดบนมือถือ ดำดิ่งสู่สมรภูมิรบในขณะที่คุณรวมทีมกับเพื่อน ๆ เลือกฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครพร้อมทักษะอันน่าทึ่ง และสนุกสุดเหวี่ยงไปกับการต่อสู้แบบทีมที่ดุเดือด ในแต่ละการต่อสู้ ทีมที่มีผู้เล่นห้าคนบุกตะลุยไปตามเลนสามเลน โดยมีเป้าหมายที่จะทำลายหอคอยเก้าแห่ง และทำลายคริสตัลของศัตรูในท้ายที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ

คุณสมบัติที่สำคัญ:
- เล่นสไตล์ของคุณ ถึงเวลาแสดงแล้ว
ไม่ว่าคุณจะเชี่ยวชาญในบทบาท Tank, Warrior, Assassin, Mage, Marksman หรือ Support ทุกคนก็สามารถเป็นผู้เล่นดาวเด่นได้ ถึงเวลาแสดงสไตล์ของคุณและนำทีมไปสู่ชัยชนะ!

- ฮีโร่ที่ไม่ซ้ำใคร, ทักษะที่น่าทึ่ง
ผู้เล่นจะมีฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะประมาณ 60 ตัวให้เลือก แต่ละตัวมีทักษะเฉพาะตัวในการปลดปล่อย สกินที่สวยงามเพื่อปลดล็อก และเรื่องราวในตำนานให้สำรวจ มองหาฮีโร่เพิ่มเติมที่จะเพิ่มเข้ามาในบัญชีรายชื่ออย่างต่อเนื่องในอนาคต อย่าพลาดโอกาสในการปลดล็อกและซื้อสกินที่น่าทึ่งและอวดสไตล์ของคุณ!

- ทีมไฟต์ที่ดุเดือด สนุกสุดเหวี่ยง
การต่อสู้แบบทีมที่รวดเร็วรับประกันความสนุกสุดขีดในทุกที่ที่คุณเล่น เกมดังกล่าวมอบประสบการณ์ MOBA ที่เข้มข้นและรวดเร็วบนมือถือโดยไม่ต้องเสียสละการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์

- เซิร์ฟเวอร์บราซิล การต่อสู้ที่ราบรื่น
Honor of Kings มอบการเล่นเกมที่ราบรื่นด้วยเซิร์ฟเวอร์บราซิลโดยเฉพาะ แลคน้อยลง สนุกมากขึ้น! เกมดังกล่าวมีข้อความในเกมและเสียงพากย์ที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำอย่างแท้จริงในโลกแห่ง Honor of Kings

- เล่นฟรี ยุติธรรมที่จะชนะ
เกมนี้ให้ดาวน์โหลดฟรีและไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเพื่อเพิ่มเลเวลหรือชนะการแข่งขัน ระดับทักษะเป็นสิ่งสำคัญ! เข้าร่วมการต่อสู้ ทดสอบกลยุทธ์ของคุณ อัปเกรดฮีโร่ของคุณ และเอาชนะศัตรูของคุณ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา:
ในปี 2558 Honor of Kings เปิดตัวโดย TiMi Studio Group ในประเทศจีน หลังจากทุ่มเททำงานหลายปีในการออกแบบตัวละคร การเล่าเรื่องโลกทัศน์ และการอัปเกรดเกมเพลย์ เกมดังกล่าวได้กลายเป็นตัวเลือกความบันเทิงทางสังคมอันดับต้น ๆ ของจีน มีผู้ใช้งานเฉลี่ยต่อวัน 100 ล้านคนในปี 2020 เกมดังกล่าวกลายเป็น MOBA บนมือถือที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และตอนนี้ Level Infinite ได้นำ Honor of Kings มาสู่ผู้เล่นชาวบราซิล

หากต้องการแสดงความคิดเห็นหรือข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่:

เว็บไซต์ทางการ: https://www.honorofkings.com/br/
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/hokbrasiloficial
ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/HoK_BR
อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/honorofkingsbrasil
ยูทูบ: https://www.youtube.com/@honorofkingsbrasil
ความขัดแย้ง: https://discord.gg/knjJdcD3f8
อ่านเพิ่มเติม