PVP, BR, Shooter, Shooting, Zombies, Multiplayer, Teams, Fun, FPS, Gunsmith, BP

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
27 มี.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
100,000,000+

App APKs

Call of Duty GAME

"CALL OF DUTY® ที่คุณรู้จักและชื่นชอบบนอุปกรณ์มือถือของคุณตอนนี้ ด้วยโหมดผู้เล่นหลายคน (MP) เช่น Team Deathmatch, Domination และ Kill-Confirmed บนแผนที่ที่โดดเด่นเช่น Shipment, Raid และ Standoff รวมถึงผู้เล่น 100 คน Battle Royale (BR), CALL OF DUTY®: MOBILE มีครบ! เล่นหลายคน (MP) และ Battle Royale (BR)!

ดาวน์โหลดฟรีวันนี้

CALL OF DUTY®: MOBILE ภูมิใจนำเสนอเกม HD คุณภาพระดับคอนโซลบนโทรศัพท์ของคุณด้วยการควบคุมที่ปรับแต่งได้และใช้งานง่าย การแชทด้วยเสียงและข้อความกับเพื่อนของคุณ และกราฟิกและเสียง 3 มิติที่น่าตื่นเต้น สัมผัสประสบการณ์แฟรนไชส์อันโด่งดังนี้บนโทรศัพท์ของคุณตอนนี้ คุณจึงสามารถเล่นได้ทุกที่ เล่น FPS นี้ได้ทุกที่

เนื้อหาตามฤดูกาลใหม่อัปเดตทุกเดือน

CALL OF DUTY®: MOBILE เผยแพร่เนื้อหาใหม่ทุกฤดูกาลด้วยโหมดเกม แผนที่ กิจกรรมตามธีม และรางวัลใหม่ เพื่อไม่ให้เก่า ทุกซีซันจะขยายไปตามเรื่องราวในจักรวาล CALL OF DUTY® และนำเสนอเนื้อหาใหม่ที่ปลดล็อคได้ให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน แฟน ๆ จะรู้จักองค์ประกอบมากมายจาก Call of Duty®: Black Ops และ Call of Duty®: Modern Warfare® ควบคู่ไปกับองค์ประกอบที่ไม่เหมือนใครจาก CALL OF DUTY®: MOBILE เข้าสู่การต่อสู้วันนี้!

ปรับแต่งการโหลดที่ไม่ซ้ำใครของคุณ

ในขณะที่คุณเล่น CALL OF DUTY®: MOBILE คุณจะปลดล็อกและรับโอเปอเรเตอร์อันเป็นสัญลักษณ์ อาวุธ ชุด สกอร์ และอุปกรณ์ใหม่ๆ มากมายที่สามารถใช้ปรับแต่งชุดปรับแต่งของคุณได้ ช่วยให้คุณเล่นได้ตามต้องการ ยิงเพื่อชัยชนะ!

การแข่งขันและการเล่นทางสังคม

รวบรวมเพื่อนของคุณและทดสอบความกล้าหาญของคุณในโหมดจัดอันดับที่แข่งขันกันหรือทำให้เป้าหมายของคุณคมชัดขึ้นในการเล่นโซเชียล เข้าร่วมกลุ่มเพื่อสัมผัสความเป็นชุมชนและรับรางวัลพิเศษจากการเข้าร่วมสงครามกองทัพ ถ่ายกับคนอื่นก็สนุก!

ดาวน์โหลดตัวเลือกเพื่อลดขนาดแอป

ดาวน์โหลดและเล่น CALL OF DUTY®: MOBILE โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องพื้นที่จัดเก็บ ส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะทำให้ CALL OF DUTY®: MOBILE เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ขนาดการดาวน์โหลดแอปเริ่มต้นจึงลดลง และตัวเลือกเพิ่มเติมช่วยให้ผู้เล่นเลือกสิ่งที่ดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมตัวเต็ม เช่น ทรัพยากร HD แผนที่ อาวุธ และผู้ปฏิบัติงาน

มีสิ่งที่จะแข่งขันกับสิ่งที่ดีที่สุดหรือไม่? ดาวน์โหลด CALL OF DUTY®: MOBILE ทันที!
____________________________________________________________________
หมายเหตุ: เรายินดีรับข้อเสนอแนะระหว่างประสบการณ์ของคุณเพื่อปรับปรุงเกม หากต้องการแสดงความคิดเห็น ในเกมไปที่ > การตั้งค่า > คำติชม > ติดต่อเรา

สมัครรับข้อมูลอัปเดต! ---> profile.callofduty.com/cod/registerMobileGame
____________________________________________________________________
หมายเหตุ: จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเล่นเกมนี้

โปรดทราบว่าแอปนี้มีคุณลักษณะทางสังคมที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อและเล่นกับเพื่อน ๆ และแจ้งเตือนแบบพุชเพื่อแจ้งให้คุณทราบเมื่อมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นหรือเนื้อหาใหม่ ๆ เกิดขึ้นในเกม คุณสามารถเลือกได้ว่าจะใช้คุณสมบัติเหล่านี้หรือไม่

© 2021 Activision Publishing, Inc. ACTIVISION และ CALL OF DUTY เป็นเครื่องหมายการค้าของ Activision Publishing, Inc. เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ในการดาวน์โหลด ติดตั้ง หรือใช้งานแอพนี้ แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดการใช้งานของ Activision ตามที่ Activision อาจอัปเดตเป็นครั้งคราว โปรดไปที่ http://www.activision.com/privacy/en/privacy.html เพื่อดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Activision และ https://www.activision.com/legal/terms-of-use เพื่อดูข้อกำหนดการใช้งานของ Activision
อ่านเพิ่มเติม