การเปลี่ยนที่อยู่ IP ของคุณด้วย ArgoVPN

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
21 ม.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
5,000,000+

App APKs

ArgoVPN APP

***
لطفا برای اینکه یاد بگیرید چطوری از امکان فالکن، پل و حالت عمومی در اپ استفاده کنید. คำอธิบาย:
https://s3.amazonaws.com/argovpn/argovpn-network/index.html
***
سوالات متدوال:
https://argovpn.com/faq/
***

ArgoVPN มีคุณสมบัติหลักหลายอย่างเช่น Falcon และ Bridges ด้วย Falcon คุณสามารถลงทะเบียนและเพิ่มชื่อโดเมนของคุณเองเพื่อใช้ใน ArgoVPN
มีฟีเจอร์อื่นที่เรียกว่า “ArgoVPN Bridge” ซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ ArgoVPN ผ่านที่อยู่ที่ไม่ใช่สาธารณะ

ทีม Filtershekanha ได้เพิ่มคุณสมบัติที่แตกต่างให้กับ ArgoVPN ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีให้ใช้งานใน VPN เชิงพาณิชย์เท่านั้น ตัวอย่างเช่น ArgoVPN มีไฟร์วอลล์ในตัวที่อนุญาตให้คุณบล็อกเว็บไซต์บางแห่ง ดังนั้นที่อยู่เหล่านั้นจะยังคงถูกบล็อกตราบเท่าที่คุณเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของ ArgoVPN ArgoVPN ยังอนุญาตให้ผู้ใช้ใช้ “Cloudflare Family” และ Cloudflare Malware ดังนั้นคุณจึงได้รับประโยชน์ทั้งจาก “ArgoVPN Firewall” และ “Cloudflare Family” ในเวลาเดียวกัน

ArgoVPN ยังสามารถยกเว้น URL ที่เฉพาะเจาะจงได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถยกเว้นเว็บไซต์ดาวน์โหลดซึ่งไม่ถูกบล็อกในรายการ "ข้อยกเว้น" คุณสมบัตินี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเมื่อคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตผ่าน ArgoVPN การรับส่งข้อมูลของเว็บไซต์ที่ระบุจะไม่ผ่านอุโมงค์ของ ArgoVPN

เซิร์ฟเวอร์ DNS, การป้องกันการรั่วไหลของ DNS, Kill-Switch (ยังอยู่ในขั้นตอนเบต้า), การยกเว้นแอปเฉพาะจากอุโมงค์ของ ArgoVPN เป็นคุณสมบัติอื่น ๆ ที่มีให้ใน ArgoVPN เราจะเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมให้กับ ArgoVPN ในอนาคตตามความคิดเห็นของผู้ใช้

แต่คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของ ArgoVPN คือความปลอดภัยและการเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ หลังจากเชื่อมต่อกับ ArgoVPN แล้ว การเชื่อมต่อของคุณจะถูกเข้ารหัสโดยใช้การเข้ารหัส AES-GCM-128 หรือ ChaCha20-Poly1305 การเลือกรหัสจะทำโดยอัตโนมัติตามสถาปัตยกรรมโปรเซสเซอร์ของสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อให้อินเทอร์เน็ตมีความเร็วสูงสุดที่เป็นไปได้สำหรับการเข้าถึงบริการออนไลน์แก่คุณ หลังจากการเชื่อมต่อแต่ละครั้ง คีย์การเข้ารหัสของการเชื่อมต่อของคุณจะถูกสร้างแบบสุ่ม (ซึ่งแตกต่างจากการเชื่อมต่อครั้งล่าสุดของคุณ) สิ่งนี้ทำได้โดยใช้โปรโตคอลพิเศษของเราที่เรียกว่า Argo Authenticator

โปรโตคอลนี้ออกแบบโดยทีม Filtershekanha โดยมีเป้าหมายในการตรวจสอบความถูกต้องของเซิร์ฟเวอร์ปลายทางและการแลกเปลี่ยนคีย์การเข้ารหัสที่ปลอดภัยและรวดเร็วระหว่างไคลเอ็นต์และเซิร์ฟเวอร์

ArgoVPN ได้รับการตรวจสอบซ้ำสองครั้งโดย Cure53 ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และในเดือนเมษายน 2020 การทบทวนและการตรวจสอบที่ดำเนินการโดย Cure53 กำหนดเป้าหมายเฉพาะด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของซอฟต์แวร์

หากคุณมีคำถามและข้อเสนอแนะ คุณสามารถติดต่อเราโดยใช้ contact@argovpn.com หรือบน Twitter ผ่าน @Filtershekanha , @ArgoVPN
อ่านเพิ่มเติม