แอพเดิมพัน

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
14 ต.ค. 2565
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
Google Play ID
การติดตั้ง
1,000+

Color Wiz APP

นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้อธิบายนโยบายและขั้นตอนของเราเกี่ยวกับการรวบรวม การใช้ และการเปิดเผยข้อมูลของคุณเมื่อคุณใช้บริการและแจ้งให้คุณทราบถึงสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของคุณและวิธีที่กฎหมายปกป้องคุณ

การตีความและคำจำกัดความ

การตีความ

คำที่อักษรตัวแรกเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ได้กำหนดความหมายไว้ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้
คำจำกัดความต่อไปนี้จะมีความหมายเหมือนกันไม่ว่าจะปรากฏในเอกพจน์หรือพหูพจน์

คำจำกัดความ

เพื่อวัตถุประสงค์ของนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้:

คุณหมายถึงบุคคลที่เข้าถึงหรือใช้บริการ หรือบริษัทหรือนิติบุคคลอื่นๆ ในนามของบุคคลดังกล่าวกำลังเข้าถึงหรือใช้บริการ ตามความเหมาะสม

บริษัท (เรียกว่า "บริษัท", "เรา", "เรา" หรือ "ของเรา" ในข้อตกลงนี้) หมายถึง colorwiz.shop

บริษัทในเครือ หมายถึง นิติบุคคลที่ควบคุม ถูกควบคุมโดยหรืออยู่ภายใต้การควบคุมเดียวกันกับคู่สัญญา โดยที่ "การควบคุม" หมายถึงความเป็นเจ้าของหุ้น 50% ขึ้นไป ส่วนของผู้ถือหุ้น หรือหลักทรัพย์อื่นๆ ที่มีสิทธิออกเสียงสำหรับการเลือกตั้งกรรมการหรือฝ่ายบริหารอื่นๆ ผู้มีอำนาจ

บัญชี หมายถึงบัญชีเฉพาะที่สร้างขึ้นเพื่อให้คุณเข้าถึงบริการของเราหรือบางส่วนของบริการของเรา

ไซต์หมายถึง colorwiz.shop เข้าถึงได้ที่ https://colorwiz.shop

บริการหมายถึงเว็บไซต์

ประเทศ หมายถึง: อุตตรประเทศอินเดีย

ผู้ให้บริการ หมายถึงบุคคลหรือนิติบุคคลใดๆ ที่ประมวลผลข้อมูลในนามของบริษัท หมายถึงบริษัทบุคคลที่สามหรือบุคคลที่ว่าจ้างโดยบริษัทเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการ ให้บริการในนามของบริษัท ดำเนินการบริการที่เกี่ยวข้องกับบริการ หรือช่วยบริษัทวิเคราะห์วิธีการใช้บริการ

บริการโซเชียลมีเดียบุคคลที่สามหมายถึงเว็บไซต์หรือไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบหรือสร้างบัญชีเพื่อใช้บริการ

ข้อมูลส่วนบุคคลคือข้อมูลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่ระบุตัวตนหรือระบุตัวตนได้

คุกกี้คือไฟล์ขนาดเล็กที่เว็บไซต์วางไว้บนคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์มือถือ หรืออุปกรณ์อื่นใด ซึ่งประกอบด้วยรายละเอียดประวัติการท่องเว็บของคุณบนเว็บไซต์นั้นระหว่างการใช้งานต่างๆ

อุปกรณ์ หมายถึงอุปกรณ์ใดๆ ที่เข้าถึงบริการได้ เช่น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตดิจิทัล

ข้อมูลการใช้งานหมายถึงข้อมูลที่รวบรวมโดยอัตโนมัติซึ่งสร้างขึ้นจากการใช้บริการหรือโครงสร้างพื้นฐานของบริการ (เช่น ระยะเวลาของการเยี่ยมชมหน้า)

การรวบรวมและการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

ประเภทของข้อมูลที่เก็บรวบรวม

ข้อมูลส่วนบุคคล

เมื่อใช้บริการของเรา เราอาจขอให้คุณให้ข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้ ซึ่งสามารถใช้เพื่อติดต่อหรือระบุตัวคุณได้ ข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้อาจรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง:

ที่อยู่อีเมล

ชื่อและนามสกุล

หมายเลขโทรศัพท์

ที่อยู่ รัฐ จังหวัด รหัสไปรษณีย์ เมือง

ข้อมูลการใช้งาน

ข้อมูลการใช้งาน

ข้อมูลการใช้งานจะถูกเก็บรวบรวมโดยอัตโนมัติเมื่อใช้บริการ
ข้อมูลการใช้งานอาจรวมถึงข้อมูลต่างๆ เช่น ที่อยู่อินเทอร์เน็ตโปรโตคอลของอุปกรณ์ของคุณ (เช่น ที่อยู่ IP) ประเภทเบราว์เซอร์ เวอร์ชันของเบราว์เซอร์ หน้าบริการของเราที่คุณเยี่ยมชม เวลาและวันที่ที่คุณเยี่ยมชม , เวลาที่ใช้ในหน้าเหล่านี้ ตัวระบุอุปกรณ์เฉพาะ และข้อมูลการวินิจฉัยอื่นๆ
เมื่อคุณเข้าถึงบริการบนหรือผ่านอุปกรณ์มือถือ เราอาจรวบรวมข้อมูลบางอย่างโดยอัตโนมัติ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะประเภทของอุปกรณ์มือถือที่คุณใช้ ID เฉพาะของอุปกรณ์มือถือของคุณ ที่อยู่ IP ของอุปกรณ์มือถือของคุณ ระบบปฏิบัติการของคุณ ประเภท ของอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์บนมือถือที่คุณใช้ ตัวระบุอุปกรณ์เฉพาะ และข้อมูลการวินิจฉัยอื่นๆ
เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลที่เบราว์เซอร์ของคุณส่งเมื่อใดก็ตามที่คุณเยี่ยมชมบริการของเราหรือเมื่อคุณเข้าถึงบริการผ่านหรือผ่านอุปกรณ์มือถือ
อ่านเพิ่มเติม

โฆษณา