การออกกำลังกายที่บ้านสำหรับการลดน้ำหนัก: ความท้าทายในการออกกำลังกาย การวางแผนมื้ออาหาร และคู่มืออาหาร

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
7 เม.ย. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
การติดตั้ง
10,000,000+

App APKs

FitCoach: Fitness Coach & Diet APP

ลดน้ำหนักแบบไม่เครียด! FitCoach เป็นแอปออกกำลังกายสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่กระฉับกระเฉง สร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพ ลดน้ำหนัก ฟิต กระชับ และรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ด้วยแผนออกกำลังกาย 30 วันของเรา คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต ปรับการรับประทานอาหาร และรับคำแนะนำที่มีประสิทธิภาพในการดูแลร่างกายของคุณ นอกจากนี้ยังมีการออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้น ตอบรับคำท้าออกกำลังกาย กินอาหารเพื่อสุขภาพ ฟิตหุ่น และลดน้ำหนักด้วยแอพฟิตเนสของเรา!

แอพนี้เหมาะสำหรับใคร?
แอป FitCoach ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพและต้องการผอมลงและมีรูปร่างที่ดี แต่ไม่มีเวลาพอที่จะไปยิม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รับความท้าทาย เข้าร่วมชุมชนฟิตเนสของเรา และพัฒนาไลฟ์สไตล์ของคุณ

คุณสมบัติ:
► กิจวัตรก่อนออกกำลังกายและการยืดกล้ามเนื้อ
► ตัวติดตามความคืบหน้า เพื่อให้คุณสามารถติดตามความคืบหน้าของคุณได้อย่างง่ายดาย
► สตูดิโอโยคะในกระเป๋าของคุณ
► วางแผนมื้ออาหารประจำวัน & ตารางการกินพร้อมเคาน์เตอร์แคลอรี่
► แผนการฝึกอบรมที่ชาญฉลาดและปรับแต่งได้สำหรับทั้งชายและหญิง
► ความท้าทายฟิตเนส 30 วัน
► การออกกำลังกายแบบมีคำแนะนำพร้อมโค้ชส่วนตัว

กล้ามเนื้อใบหน้าสามารถฝึกฝนและกระชับได้เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ เมื่ออายุมากขึ้น กล้ามเนื้อจะอ่อนแรงและหย่อนยาน ทำให้เกิดริ้วรอยตามมา โยคะสามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้อเหล่านั้นและเสริมสร้างความแข็งแกร่งและกระชับกล้ามเนื้อที่อ่อนแอ รับแผนออกกำลังกาย 30 วันที่ออกแบบโดยผู้สอนโยคะมืออาชีพ

ออกกำลังกายแบบ HIIT
การออกกำลังกายสำหรับผู้ชายและผู้หญิง! เลือกโซนเป้าหมายของคุณ - หน้าท้อง, ขา, แขน หรือการออกกำลังกายทั่วร่างกาย ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หรือยิม เพียงใช้น้ำหนักตัวของคุณเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ

ทำตามสูตรได้ง่าย
โภชนาการเป็นแหล่งพลังงานโดยตรง และหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับอาหารของคุณ คุณก็มักจะไม่มีแรงและความปรารถนาที่จะเล่นกีฬา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการใส่ใจกับแผนการรับประทานอาหารจึงเป็นเรื่องสำคัญ ควบคุมตารางมื้ออาหารของคุณ! ใช้สูตรอาหารเพื่อสุขภาพและคำแนะนำในการรับประทานอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ฟิตร่างกาย หรือแม้แต่เพิ่มน้ำหนัก

โยคะที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
หุ่นดีไปอีกแบบ! ชั้นเรียนโยคะของเรามีเป้าหมายเพื่อพัฒนาความแข็งแรง ความสมดุล และความยืดหยุ่น คุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ โรงยิม หรือ P.T. กิจวัตรการออกกำลังกายของเราเหมาะสำหรับทุกระดับความฟิต ลดน้ำหนัก ปั้นหุ่น และเพิ่มระยะการเคลื่อนไหวของคุณ

ตัวนับขั้นตอน
การเดินเป็นวิธีหนึ่งในการเผาผลาญแคลอรี ฟิตร่างกาย และลดน้ำหนัก ตั้งเป้าหมายจำนวนก้าวในแต่ละวันของคุณและใช้เครื่องนับก้าวของเราเพื่อเสริมสร้างหรือเสริมกระบวนการลดน้ำหนักของคุณ ตัวติดตามขั้นตอนและตัวนับแคลอรี่ในแอพเดียว!

คำถามที่พบบ่อย: https://fitcoach.fit/faq-android.html
นโยบายความเป็นส่วนตัว: https://legal.fit-coach.io/page/privacy-policy
ข้อกำหนดการใช้งาน: https://legal.fit-coach.io/page/terms-of-use

วิธีเริ่มต้นกับ FITCOACH
ตั้งเป้าหมายของคุณ: ลดน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ หรือออกกำลังกายให้มากขึ้น
เลือกโซนที่คุณต้องการออกกำลังกาย: ท้อง, ขา, แขน, หลัง
ป้อนข้อมูลส่วนตัวของคุณ เช่น อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก ระดับความฟิต ฯลฯ

มันทำงานอย่างไร
อัลกอริทึมอันชาญฉลาดของเราจะแนะนำแผนการออกกำลังกายส่วนบุคคลตามเป้าหมายและข้อมูลส่วนตัวของคุณ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ความแข็งแรง การฟื้นตัว และ LISS (เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน) ที่จะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์สูงสุด แผนพื้นฐานจะถูกสร้างขึ้นเป็นเวลา 60 วันและแสดงในปฏิทินของคุณ แผนการออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์จะอัปเดตตามความคืบหน้าและข้อเสนอแนะของคุณ (เช่น การออกกำลังกายก่อนหน้านี้ง่ายเกินไปหรือยากเกินไปสำหรับคุณ เป็นต้น)
นอกจากนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงไลบรารีการออกกำลังกายมากกว่า 1,000 รายการ
อ่านเพิ่มเติม

โฆษณา