3D Post-apocalyptic & Sci-fi Action RPG เริ่มการต่อสู้ที่รวดเร็ว!

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
7 เม.ย. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
1,000,000+

App APKs

Punishing: Gray Raven GAME

Punishing: Grey Raven เป็นเกมแนว Action-RPG ที่เล่นได้อย่างรวดเร็ว

มนุษย์เกือบจะสูญพันธุ์ โลกถูกยึดครองโดยกองทัพหุ่นยนต์—ผู้เสียหาย—บิดเบี้ยวและบิดเบี้ยวด้วยไวรัสชีวกลศาสตร์ที่รู้จักกันในชื่อ The Punishing ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายได้หลบหนีเข้าสู่วงโคจรบนสถานีอวกาศบาบิโลเนีย หลังจากหลายปีของการเตรียมการ หน่วยหน่วยรบพิเศษ Grey Raven ได้นำภารกิจในการทวงคืนบ้านเกิดที่สูญหาย คุณเป็นผู้นำของพวกเขา

ในฐานะผู้บัญชาการหน่วย Grey Raven คุณได้รับมอบหมายให้รวบรวมทหารไซบอร์กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกรู้จักและนำพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้ ไขความจริงอันมืดมิดที่อยู่เบื้องหลังไวรัส Punishing ผลักดัน Corrupted และกอบกู้โลกในเกม Action-RPG ที่มีสไตล์นี้

การต่อสู้แบบรวดเร็วดั่งสายฟ้า

ดื่มด่ำไปกับการต่อสู้ที่มีสไตล์และความเร็วสูง ควบคุมสมาชิกในทีมของคุณโดยตรงในการต่อสู้ 3 มิติแบบเรียลไทม์ แท็กระหว่างสมาชิกในทีมของคุณระหว่างการต่อสู้ ควบคุมการเคลื่อนไหวพิเศษของตัวละครแต่ละตัว ปัดป้อง หลบ และตรึงศัตรูด้วยคอมโบที่รวดเร็ว จากนั้นบดขยี้ศัตรูของคุณด้วยเทคนิคที่แข็งแกร่งที่สุดของคุณผ่านระบบความสามารถจับคู่ 3 อันที่ใช้งานง่าย

มหากาพย์ไซไฟหลังวันสิ้นโลก

ดำดิ่งสู่โลกที่ถูกทำลาย และเปิดเผยความจริงเบื้องหลังฉากไซเบอร์พังค์อันมืดมิดนี้ มีการเล่าเรื่องในรูปแบบนิยายภาพหลายสิบตอน โลกนี้เป็นโลกที่สวยงามเยือกเย็นและมีสิ่งมหัศจรรย์มากมายให้ชม ความกล้าหาญอาจปลดล็อกบทที่ซ่อนอยู่เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวจากมุมมองที่มืดกว่ามาก

สำรวจโลกที่ถูกทำลาย

สำรวจสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่งมากมาย ตั้งแต่ถนนในเมืองร้างไปจนถึงเขตสงครามในทะเลทราย โครงสร้างขนาดใหญ่สูงตระหง่าน และอาณาจักรเสมือนจริงที่เป็นนามธรรม ต่อสู้กับ Corrupted สู่สมรภูมิขั้วโลกอันดุเดือดและเหนือแรงโน้มถ่วงของโลกในเรื่องราวภาพยนตร์ที่ขยายอย่างต่อเนื่อง

สไตล์หลังมนุษย์ที่น่าทึ่ง

เนื้อและเลือดอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะต่อสู้กับการลงโทษ ดังนั้นทหารจึงกลายเป็นอะไรที่มากกว่านั้น รู้จักกันในชื่อ Constructs พวกมันคือจิตใจของมนุษย์ที่ห่อหุ้มร่างกายกลไกอันทรงพลัง เกณฑ์อาวุธที่มีชีวิตจำนวนมากเหล่านี้เพื่อต่อสู้กับศัตรูหลายร้อยประเภท ทุกรายละเอียดมีรายละเอียดและเคลื่อนไหวได้ในรูปแบบ 3 มิติเต็มรูปแบบ

การโจมตีตรวจสอบ

เต้นรำข้ามสนามรบในซิมโฟนีแห่งการทำลายล้าง ควบคู่ไปกับจังหวะเพลงประกอบอันน่าทึ่ง ตั้งแต่แทร็กในบรรยากาศไปจนถึงกลองและเบสที่ทุ้ม Punishing: Grey Raven เป็นเกมที่เหมาะกับหูพอๆ กับดวงตา

สร้างบ้านเหนือสนามรบ

ปลดปล่อยจากความโหดร้าย ปล่อยให้ตัวละครสุดน่ารักและหอพักอันอบอุ่นบรรเทาความกดดันของคุณได้อย่างลงตัว ตกแต่งหอพักแต่ละห้องด้วยธีมที่หลากหลาย ดื่มด่ำกับความสงบสุขที่คุณกำลังต่อสู้เพื่อ

--- ติดต่อเรา ---
โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทางด้านล่าง:
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://pgr.kurogame.net
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/PGR.Global
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/PGR_GLOBAL
YouTube: https://www.youtube.com/c/PunishingGrayRaven
ความขัดแย้ง: https://discord.gg/pgr
อ่านเพิ่มเติม