สีดำทองรุ่นลิมิเต็ด Sunshine Eternal‧ Atum กำลังจะมา!

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
7 เม.ย. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
Google Play ID
การติดตั้ง
10,000,000+

App APKs

神魔之塔 GAME

ได้รับการเลี้ยงดูโดย Seth, Shu, Ra และ Tefnut "Sunshine Eternal - Atum" ที่มีชื่อแปลว่า "พระอาทิตย์ยามเย็น" จะลงมายังดินแดนแห่งทวยเทพและปีศาจในเวลา 12:00 น. ของวันที่ 3 เมษายน (จันทร์)! "Eternal Sun - Atum" เป็นตัวละครลิมิเต็ดระดับ 7 ดาวที่หายากมาก ซัมมอนเนอร์สามารถจั่วการ์ดด้วย Sorcerer's Stone ในกล่องการ์ด "Twilight Drive" ในช่วงระยะเวลากิจกรรมที่จำกัด และมีโอกาสที่จะได้รับ "Eternal Sun - Atum" "หมู่" ไว้ใช้เอง.

ซัมมอนเนอร์สามารถรับ "Twilight Driving Summon Tickets" 10 ใบเมื่อล็อกอินเป็นครั้งแรกในช่วงกิจกรรม "Twilight Driving" ซัมมอนเนอร์ที่โชคดีอาจได้รับ "Blazing Sun - Atum"!

ในหอคอยแห่งทวยเทพและปิศาจ คุณคือความหวังของเรา ผู้อัญเชิญที่เชื่อว่าเขาสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโลกที่วุ่นวายนี้ได้ ซัมมอนเนอร์สามารถผ่านการทดลองกำจัดหินรูนเฉพาะ ใช้รางวัลสำหรับการเคลียร์เลเวลเพื่อรวบรวมสัตว์อัญเชิญที่มีภูมิหลังในตำนาน และท้าทายความยากที่แตกต่างกันกว่าพันระดับ

Tower of Gods and Demons เล่นฟรี! ซัมมอนเนอร์สามารถซื้อหินเวทมนตร์ในเกมเพื่อรวบรวมการ์ดผนึกสัตว์หายากหรือพิเศษ ฟื้นฟูความแข็งแกร่ง เพิ่มความจุเป้ และอื่นๆ

เข้าร่วมสนามรบและยุติสงครามที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้!

กลุ่มแฟน Facebook อย่างเป็นทางการ: http://www.fb.com/tos.zh
อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ: http://instagram.com/tos_zh

- เนื้อหาของเกมนี้เกี่ยวข้องกับแผนการที่รุนแรงและตัวละครบางตัวสวมเสื้อผ้าที่เน้นหน้าอกและบั้นท้าย ตามวิธีการจัดหมวดหมู่ซอฟต์แวร์เกมของสาธารณรัฐจีน มันถูกจัดอยู่ในระดับเสริม 12
- โปรดใส่ใจกับเวลาเล่นเกมและหลีกเลี่ยงการเสพติด
- เนื้อหาบางส่วนของเกมนี้ต้องชำระเงินเพิ่มเติม
อ่านเพิ่มเติม